Vay tín chấp VPBank tại Hà Nội lãi suất thấp

Ngân hàng VPBank tư vấn vay tín chấp trên địa bàn khắp cả nước với lãi suất vay ngân hàng cạnh trạnh. Chúng tôi xin giới thiệu về sản phẩm vay tín chấp VPBank tại Hà Nội. Với Sản phẩm vay tiền ngân hàng của ngân hàng VPBank, khách hàng có thể thực hiện tất cả các kế hoạch, mục tiêu của bản thân thật dễ dàng.
Vay tín chấp VPBank tại Hà Nội

Vay tín chấp VPBank tại Hà Nội


Hình thức vay áp dụng đối với cá nhân sinh sống và công tác tại Hà Nội, vay tín chấp VPBank tại Hà Nội sẽ giúp quý khách có khoản vốn lên đến 500 triệu đồng và tối thiểu thì quý khách cũng có 30 triệu đồng. cá nhân sẽ được vay vốn ngân hàng tại với thời hạn linh hoạt từ 1 năm đến 5 năm tháng tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện của khách hàng. hồ sơ vay tín chấp ngân hàng VPBank rất đơn giản, bạn sẽ không cần phải thế chấp tài sản hay người bão lãnh. Quý khách sẽ nhận ngay tiền trong vòng 24 giờ kể từ khi thủ tục được duyệt.
 

Điều kiện vay tín chấp tại VPBank ở Hà Nội.

Chương trình của ngân hàng VPBank ở Hà Nội sẽ hỗ trợ những khách hàng có hộ khẩu hoặc sổ KT3 tại Hà Nội. Cá nhân là công dân Việt Nam hiện đang làm việc tại đơn vị trên địa bàn Hà Nội với thu nhập tối thiểu là 3 triệu đồng. Khách hàng phải nằm trong độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi để đủ điều kiện vay vốn VPBank.
Vay tín chấp VPBank

Vay tín chấp VPBank

Thủ tục vay tín chấp tại VPBank tại Hà Nội:

cá nhân sẽ cần phải chuẩn bị trước những hồ sơ sau để có thể vay vốn ngân hàng VPBank: CMND bản sao, giấy tờ tùy thân khác có ảnh, bản sao hộ khẩu hoặc sổ KT3 tại Hà Nội, giấy tờ sao kê bảng lương hoặc sao kê lương tài khoản và bảng lương của 3 tháng gần nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm chương trình vay tín chấp Prudential tại Hà Nội để có nguồn vốn hợp lý nhất cho mục đích cá nhân.