Hỗ trợ vay tín chấp ngân hàng không cần bảng lương

Trong thời buổi kinh tế thị trường phát triển không ngừng như hiện nay, điểu kiện và nhu cầu sống của người dân ngày cảng được cải thiện, song song với đó là nhu cầu tiêu dùng, chi tiêu mua sắm của họ cũng theo đó mà tăng lên nhưng thực tế không phải ai cũng có đủ khả năng tiềm lực tài chính để thức hiện được những kế hoạch của mình.
Nắm bắt được cơ hội và thị trường giàu tiềm năng như vậy, hiện nay hầu hết các ngân hàng đều đồng loạt mở rộng phát triển các chi nhánh, cùng với đó là việc phát triển hàng loạt các hình thức cho vay vốn khác nhau để đáp ứng nhu cấu vay vốn của rất nhiều khách hàng, đồng thời cũng để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng doanh thu hoạt động tài chính của ngân hàng.
Xem thêm: Bạn không thể bỏ qua khi vay tín chấp ngân hàng!
Đặc biệt hiện nay, hình thức vay tín chấp đang được mở rộng một cách mạnh mẽ với điều kiện hồ sơ thủ tục vay vốn rất đơn giản, phương thức giải ngân nhanh chóng sẽ giúp khách hàng dễ dàng, nhanh chóng tiếp cận được các khoản vay của mình.

Vay tín chấp ngân hàng không cần bảng lương

Đây là hình thức cho vay vốn khá có độ rủi ro cao của các ngân hàng, bạn nên tìm hiểu rõ thông tin xem mình có đủ điều kiện vay vốn ngân hàng không và có thuộc đối tượng ưu tiên, ưu đãi nào không. Tuy nhiên nếu bạn không thuộc nhóm đối tương ưu tiên nào thì vẫn có thể lựa chọn hình thức vay vốn không cần chứng minh thu nhập.
Hiện nay, có VPBank triển khai áp dụng hình thức vay vốn này với khối tín dụng FE cho vay tin chap theo hóa đơn tiền điện, vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, vay bằng hợp đồng trả góp cũ tại các ngân hàng khác. Các trưởng hợp vay vốn như vừa nêu đều được miễn chứng minh thu nhập. Bên cạnh đó hiện nay,HD Bank  cũng có áp dụng triển khai hình thức cho vay không cần chứng minh thu nhập này với các mục đích vay như : vay mua xe trả trước, mua đồ điện tử, mua trang thiết bị nội thất gia đình…

Các dịch bụ cho vay tư nhân không cần chứng minh thu nhập hay có bảng lương


Ngoài các dịch vụ vay tín chấp ngân hàng không cần bảng lương thì cũng có rất nhiều công ty tư nhân cũng có hình thức cho vay này, nhưng mức độ rủi ro đối với người đi vay là khá cao. Không cần chứng minh lương , thu nhập chỉ cần có nhu cầu và thông qua các trung gian là bạn có thể vay tiền tại các công ty tư nhận như Doctor Đồng, DaNa Tín… tuy nhiên lãi suất khi vay tiền ở những công ty như thế này thường rất cao nhưng sẽ giúp bạn có thể có vốn ngay lập tức để giải quyết khó khăn tài chính của mình.
Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng cần nắm những kiến thức gì?