Vay tín chấp VPBank tại Đà Nẵng lãi suất thấp

Vay tín chấp VPBank tại Đà Nẵng lãi suất thấp là chương trình hỗ trợ vay vốn ngân hàng của ngân hàng VPBank dành riêng cho khách hàng là cá nhân thuộc địa bàn Đà Nẵng. Nhằm hỗ trợ nguồn vốn cho khách hàng tại Đà Nẵng với khoản vay không cần thế chấp, khách hàng có thể thực hiện vào mục đích cá nhân phù hợp với quy định của ngân hàng và hợp pháp.
Vay tín chấp tại Đà Nẵng

Vay tín chấp VPBank tại Đà Nẵng

Đặc điệm vay tín chấp VPBank tại Đà Nẵng:

Đầu tiên, khách hàng cần biết là chương trình cho vay tín chấp này chỉ áp dụng cho quý khách thuộc địa bàn Đà Nẵng, có hộ khẩu và đang làm việc trên địa bàn. Ngân hàng sẽ hỗ trợ cho khách hàng nguồn vốn là 500 triệu đồng và tối thiểu bạn cũng có 30 triệu đồng với thời hạn vay vốn linh hoạt, rất là lâu từ 1 năm đến 5 năm. Và thời hạn vay này phụ còn phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng và điều kiện đáp ứng của khách hàng với những điều kiện của ngân hàng đề ra. Chương trình vay tín chấp VPBank tại Đà Nẵng là chương trình vay không thế chấp tài sản hay bất kỳ người bảo lãnh nào mà quý khách sẽ nhận được tiền ngay sau 24h kể từ lúc ngân hàng duyệt hồ sơ cho bạn.

Điều kiện vay tín chấp tại VPBank:

Ngân hàng yêu cầu bạn phải có sổ hộ khẩu hoặc sổ KT3 tại địa bàn Đà Nẵng, bạn đang làm việc tại công ty với mức lương tối thiểu là 3 triệu động. Và yêu cầu bạn phải là công dân Việt Nam. Ngân hàng sẽ chỉ hỗ trợ cho khách hàng đang thuộc độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.
Vay tín chấp VPBank

Vay tín chấp tại Đà Nẵng

Đó là những thông tin vay tín chấp của ngân hàng VPBank tại Đà Nẵng, hi vọng sẽ giải quyết đầy đủ thắc mắc của khách hàng về chương trình vay tín chấp tại Đà Nẵng. Khách hàng có thể xem thêm thủ tục vay vốn ngân hàng tại website: http://vaytinchapnganhang24h.com nếu muốn vay vốn tại VPBank.