Thủ tục vay tín chấp ngân hàng VPBank

Ngân hàng VPBank Hà Nội hỗ trợ khách hàng vay tín chấp tiêu dùng cá nhân đơn giản, nhanh chóng giải ngân nhận tiền vay. Vay tín chấp không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh của bất kỳ ai. Thủ tục gọn, xét duyệt nhanh. Quý khách tại Hà Nội có nhu cầu vay tín chấp VPbank vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí.

Vay tín chấp ngân hàng VPBank

Vay tín chấp ngân hàng VPbank

Thủ tục vay tín chấp VPBank


+ Bản sao CMND <15 năm
+ Bản sao hộ khẩu Hà Nội nếu hộ khẩu tỉnh kèm tạm trú hoặc xác nhận nhân khẩu tại đơn vị công tác
+ Bản sao hợp đồng lao động/quyết định tăng lương/văn bản xác nhận công tác...
=> Lương chuyển khoản: Sao kê 3 tháng lương gần nhất tốn 5 phút tại ngân hàng. Nếu trả lương qua VPbank thì không cần mục này.
=> Lương tiền mặt: Xác nhận lương tại đơn vị công tác. Chỉ áp dụng với khách hàng làm việc trong khối nhà nước hoặc một vài công ty ưu tiên. Ngoài ra quý khách liên hệ trực tiếp để được tư vấn.
Điều kiện cần và đủ để được vay tín chấp
1. Khách hàng là người Việt Nam
2. Làm việc tại đơn vị tối thiểu 3 tháng trở lên
3. Độ tuổi từ 22-55 đối với nữ, 60 tuổi đối với nam
4. Thu nhập sau thuế phải từ 4,5 triệu đồng/tháng trở lên
Quý khách lưu ý: Chỉ khi quý khách xem thông tin chi tiết và chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, điều kiện như trên quý khác mới có thể làm hồ sơ vay xét duyệt nhanh chóng hơn để được duyệt vay. 
Vay tín chấp ngân hàng VPBank

Vay tín chấp ngân hàng VPBank


Ngoài ra ngân hàng chúng tôi hỗ trợ làm thẻ tín dụng VPbank miễn phí tại Hà Nội áp dụng với tất cả khách hàng có đầy đủ giấy tờ, điều kiện trên sẽ hưởng nhiều ưu đãi chi tiêu trước với 45 ngày không lãi và còn nhiều chương trình khác.


Tin tức VPBank trên vnexpress.net: